วันพุธที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2561

เห็นหลังเจ้าหนูกำลังปีนตาข่ายเล่นอยู่ ที่อนุบาล

วันนี้หลังจากส่งเจ้าหนูที่อนุบาลแล้ว เราก็แวะไปเดินออกกำลังกาย ซื้อของเพื่อจะได้แวะมาดูที่อนุบาลว่าเจ้าหนูทำอะไรอยู่ เพราะก่อน10โมงเช้าเขาจะให้เด็ก ๆเล่นที่สนาม เรามาถึงก็เห็นหลังเจ้าหนูเลย ใช่เลยลูกเรา กำลังปีนตาข่ายอยู่ แต่เท่าที่ดูยังไม่ค่อยคล่องเท่าไหร่ แล้วก็เห็นว่าจะเดินไปอีกทาง แล้วก็เปลี่ยนใจ แต่เราเข้าไปดูใกล้ ๆ มากไม่ได้ กลัวเจ้าหนูเห็น
วันนี้ที่ได้เห็นเจ้าหนูเล่น ก็น้ำตาไหลเลย เจ้าหนูก็กำลังพยายามอยู่เหมือนกันเนอะ เราจะพยายามไม่โมโหเจ้าหนูเวลาที่ทำอะไรไม่ค่อยได้แล้ว
รักมากนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น