วันศุกร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2558

るんるんコーナー(2015.9.18) แจกลูกโป่ง

หลังจากที่ไม่ได้มากิจกรรมนี้ซะนาน มาถึงก็มีแต่คนทักว่าเจ้าหนูตัวโตขึ้น
จริง ๆ วันนี้ก็มีนัดกับเพื่อนคนกัมพูชานะ แต่เพื่อนเขาเข้าใจผิดไปเข้ากิจกรรม あかちゃんお話会 ซะนี่
แต่ตอนกลับก็เจอกัน กลับพร้อมกัน

กิจกรรมวันนี้ก็มีเต้น แล้วก็เต้น เจ้าหนูยังยืน + เดินเองไม่ได้ ก็ได้แต่ดูพี่ ๆ เขาเต้น เราก็มีจับ ๆ ให้เจ้าหนูเต้น ไม่รู้จะสนุกไปกับเขาหรือเปล่า

ก่อนกลับเขาก็มีแจกลูกโป่ง (ใส่น้ำอยู่ข้างใน) ให้ด้วย เจ้าหนูชอบมาก ตอนนี้เลยเอามาใช้เป็นของให้เล่นตอนกินข้าวด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น