วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2559

เจ้าหนูถูกเจาะเลือดครั้งที่ 2

เจ้าหนูรักษาเกี่ยวกับผิวหนังอย่างจริงจังตั้งแต่เดือน ส.ค. ปีที่แล้ว ก็ต้องมีเจาะเลือดไป ครั้งนี้ครั้งที่ 2 เพื่อจะหาว่าแพ้อะไรหรือเปล่า
ก็เหมือนเดิมคือ เจ้าหนูร้องไห้เสียงดังมาก คุณหมอกับพยาบาลไม่ให้แม่อยู่ด้วย คงกลัวทนเห็นไม่ได้ ก็จริงอ่ะ แค่ฟังเสียงก็รู้สึกไม่ดีมาก ๆ

ครั้งที่เจ้าหนูโดยเจาะที่มือด้านซ้าย คงเจ็บกว่าครั้งแรก เพราะที่มือเหมือนไม่ค่อยมีเลือด (หรือเปล่า)
ก็ต้องรอฟังผลอีก 1 สัปดาห์

เราก็ให้คุณหมอตรวจอาการที่เจ้าหนูมีน้ำมูก แต่ไม่เยอะ เป็นมา 10 วันกว่า ๆ แล้ว ก็สรุปไม่มีอะไรมาก ไม่มียา เพราะเราไม่ขอ ไม่อยากให้กินยาด้วย
แล้วก็ถามเกี่ยวกับว่าถ้าสัปดาห์หน้าจะไปฉีดวัคซีนอีสุกอีใส สามารถฉีดได้มั้ย  แล้วอาทิตย์ถัดไปให้ลงเล่นน้ำได้มั้ย
สรุปว่าฉีดได้
ส่วนลงเล่นน้ำ ถ้าไม่มีน้ำมูกก็สามารถเล่นได้



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น