วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เรียนภาษาอังกฤษ (Happy Halloween 2)

วันนี้ทางครูที่สอนนัดให้เอาชุดที่เกี่ยวกับ Halloween มา ตอนแรกหาซื้อของ 100 เยน แต่ไม่ค่อยมีของสำหรับเด็กผู้ชาย คุณซูเลยซื้อแบบนี้ให้





วันนี้มีเรียนก็เอาไปด้วย เอาไปใส่ให้ที่นั่น เจ้าหนูไม่ชอบใส่หมวก ตอนแรกก็ให้ใส่แต่ผ้าคลุมไปก่อน แล้วตอนเลิกเรียนจะมีถ่ายรูปเป็นที่ระลึกก็ค่อยเอาหมวกมาให้ใส่ (ก็ดึงออกอีก)

วันนี้ก็มีเอาผ้าคลุมสีชมพูมาเล่นจ๊ะเอ๋ เอาการ์ดรูปประตูมาให้น็อค ๆ มีให้แปะสติ๊กเกอร์ด้วย เจ้าหนูกับเราช่วยกันแปะ





รูปล่างเจ้าหนูพอได้สติ๊กเกอร์จากครูแล้ว ก็แปะเลย (วันนี้สติ๊กเกอร์รูปผี แต่เจ้าหนูไปแปะหน้าฟักทอง)





วันนี้พัฒนาการของเจ้าหนูเห็นได้ชัดจากครั้งที่แล้ว คือเดินได้เองโดยไม่ต้องจับ (ได้ไม่นานมาก) ครั้งที่แล้วจะได้แต่คลาน แล้วก็ต้องจูงเดิน

เพลงที่ใช้ตอนครั้งแรกกับครั้งนี้
1. Peek-A-Boo Song
2. Hello to All
3. I'm a Pumpkin
4. Ten Little Pumpkins
5. Boom, Boom, Ain't it Great to Be Scary?
6. Bye-Bye Song






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น