วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ไปฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ (ยังให้นมเจ้าหนูอยู่)

เข้าหน้าหนาว โรคไข้หวัดก็จะระบาด เลยไปฉีดกันไว้ก่อน กลัวเจ้าหนูติดไป (เจ้าหนูก็กะให้ฉีดเหมือนกันแต่ต้องรออีก 4 สัปดาห์แหนะ) ส่วนคุณซูก็เดี๋ยวที่บริษัทมีฉีด เราก็เลยไปฉีดเลย แต่ต้องไปกรอกแบบฟอร์มจองการฉีดที่รพ. (ไม่รับจองทางโทรศัพท์ แปลกดี)จองวันนี้ วันรุ่งขึ้นก็ไปฉีดได้
สิ่งที่ต้องนำไปด้วย
-บัตรคนไข้
-บัตรประกันสุขภาพ
-ใบที่เขียนจองการฉีด

ก่อนที่จะฉีดเราก็นึกขึ้นได้ว่ากำลังให้นมเจ้าหนูอยู่ ก็เลยถามเจ้าหน้าที่ดู เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าฉีดได้ ค่อยโล่งอกหน่อย

พอฉีดเสร็จก็รอดูอาการ 30 นาที จากนั้นก็กลับบ้านได้


ค่าใช้จ่าย 3,780 เยน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น