วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2558

เจ้าหนูไปเรียนภาษาอังกฤษวันแรก (Happy Halloween 1)

วันนี้เริ่มเรียนภาษาอังกฤษวันแรก
ก็เอาหนังสือเรียนที่ได้มาวันก่อนถือไปทั้งหมดเลย
วันนี้ที่ใช้ก็จะมีผ้าเช็ดหน้า สำหรับเล่น Peek-A-Boo





จากนั้นก็มีให้ Walking Walking Stop เราจับแขนให้เจ้าหนูเดิน (ยังเดินเองไม่ได้) พอได้ยิน Stop เจ้าหนูก็หยุดที่ท่าที่กำลังเดินอยู่เลย 555 ตลกดี  

ตอน Running Running  Stop ตอนนี้ต้องอุ้มเจ้าหนู ดูท่าทางสนุกเชียว (แต่แม่นี่เหนื่อย หนัก 555)


ช่วงนี้ใกล้ Halloween ก็เลยมีให้เจ้าหนูติดสติ๊กเกอร์แม่มดด้วย



แล้วก็มีให้เล่นการ์ด ให้เคาะ ๆ กับการ์ด น็อค ๆ 



 

สนุกดี อ้อลืมไป คลาสนี้มีเรียนทั้งหมด รวมเราด้วย 4 คู่ (แม่-ลูก)

แล้วก็ครั้งต่อไปจะมีถ่ายรูปด้วย แล้วก็ให้เตรียมที่เกี่ยวกับ Halloween มาด้วย ก็คงจะไปหาซื้อตามร้าน 100 เยนอ่ะเนอะ  เพราะคงไม่ได้ใช้บ่อยเท่าไหร่


กลับมาบ้าน ลองให้เจ้าหนูทำท่า น็อค ๆ ดู เลียนแบบมาด้วย อืม ต้องดูกันต่อไป








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น