วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

รองเท้าคู่แรกของเจ้าหนู

เจ้าหนูยังเดินไม่ได้ แต่เราก็ซื้อมาให้ลองใส่ดู เพราะจะได้ชิน พอดีพี่สะใภ้กับน้องสะใภ้แนะนำมาว่าควรให้ใส่แต่เนิน ๆ ไม่งั้นไม่ยอมใส่

วันที่ไปซื้อ ให้เจ้าหนูสวมลอง ร้องไห้ลั่นร้านเลย น้ำมูกน้ำตาไหลสุด ๆ ก็เลยต้องรีบ ๆ เลือก ส่วนเรื่องสีก็ให้เจ้าหนูเป็นคนเลือกทั้ง ๆ ที่ยังร้องไห้อยู่นั่นแหละ ก็เลยได้คู่นี้มา
ซื้อที่ร้าน Akachanhonpo ราคา 4,212 เยน
คู่แรกก็เบอร์ 13 หล่ะ
หลักจากวันซื้อ วันต่อมาก็ลองให้ใส่เล่น ๆ ช่วงแรก ๆ ก็มีร้อง ๆ สักพักก็โอเค ใส่ออกไปข้างนอกแบบนั่งรถเข็นไป ก็ใส่ได้ตลอดไม่งอแงแล้ว










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น