วันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ฉลองวันเกิดเจ้าหนูล่วงหน้า 1 วัน (ของเล็นล็อตที่ 14 Sort & Count City)

พรุ่งนี้ปะป๊าต้องไปทำงาน เราก็เลยจัดให้หนูล่วงหน้า 1 วันนะ ก็ไม่มีอะไรมากแค่ให้หนูเห็นเค้ก (เพราะหลังจากนั้นปะป๊า กับมะม้ากินหมดเลย 555) แล้วก็ให้ของขวัญวันเกิด Sort & Count City ลองให้หนูเล่นดู ดูหนูสนใจมันอยู่เหมือนกัน แต่ชอบเอาเข้าปากอ่ะ











สุขสันต์วันเกิดนะครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น