วันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2558

案内グループ (รวมเด็กรุ่นเดียวกัน ครั้งสุดท้ายแล้ว)

ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายแล้วที่ ทาง Hoken Center เขาจัด เขาจัดให้แค่ถึง 1 ขวบ หลังจากนั้นเราก็ต้องไปหาเอง หรืออาจจะรวมกลุ่มแม่ ๆ เอง รู้สึกเศร้าจัง เพราะมาที่นี่ เจ้าหนูก็ได้เจอเพื่อน แม่ ๆ ก็ได้พูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลกัน ครั้งนี้เจ้าหนูไม่งอแงเลย มีหลับตอนแรกไปครึ่งชั่วโมง หลังจากนั้นก็เล่นยาวเลย เราเลยอยู่ถึงแม่ ๆ คนอื่นเริ่มทยอยกลับ ก็มีการขอเมล์เพื่อที่ว่าจะได้ติดต่อกัน เผื่อนัดเจอ

พัฒนาการครั้งนี้ของเด็กคนอื่น ๆ ก็จะมีเดินได้แล้ว 2 คน คลานได้เก่งขึ้น เล่นของเล่นมากขึ้น สำหรับเจ้าหนูเหมือนเดิม สนใจแต่เล่นอย่างเดียว 555


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น