วันอังคารที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ทำ Passport ไทยให้เจ้าหนู

หลังจากไปทำ Passport ญี่ปุ่นให้เจ้าหนูแล้วก็เลยไปทำของไทยให้ด้วย พอดีไปทำทีสถานทูตไทยที่โตเกียว คุณซูก็เลยไปด้วย ขับรถไป หาที่จอดรถยากมาก ๆ กว่าจะจอดได้วนอยู่เกือบครึ่งชั่วโมง
ที่นี่จะรับเรื่อง 9.00 -12.00 แต่ปิดรับบัตรคิว 11.30 ส่วนช่วงบ่ายก็ 13.30 - 15.00 แต่ปิดรับบัตรคิว 14.30

เอกสารที่เตรียมไป
ตามเว็บไซด์เลย (ตัวจริงไม่ต้องเอาไป แต่เราเอาไปด้วยเผื่อไว้ก่อน)
http://www.thaiembassy.jp/rte3/index.php?option=com_content&view=article&id=1&Itemid=8#1

ไปถึงก็ใช้เวลาไม่ถึง 30 นาที เจ้าหน้าที่ก็บริการดีมาก
เสียค่าธรรมเนียม 9000 เยน
ส่วนเล่มเราให้จัดส่ง แต่จะเป็นระบบเรียกเก็บปลายทาง
ใช้เวลาประมาณ 4 อาทิตย์

ในวันนี้เจ้าหนูมีปั้มลายนิ้วมือด้วย 2 ที่ ตลกดี ทารกต้องปั้มลายนิ้วมือแล้ว





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น