วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

เปลี่ยนมาใช้ผ้าอ้อมสำเร็จรูปแบบกางเกงแล้ว

พอเจ้าหนู 10 เดือนกว่า ๆ ก็เริ่มเปลี่ยนผ้าอ้อมสำเร็จรูปจากแบบเทปติด 2 ด้าน มาเป็นแบบกางเกง
ตอนแรกก็ใส่ลำบากนิดนึง เพราะเจ้าหนูหยุกหยิกอยู่ไม่นิ่ง แต่ก็เริ่มชินแล้ว เพราะถ้ายังเป็นแบบเทป เจ้าหนูคงแกะเล่น หลุดแน่ ๆ ชอบดึงเล่นจริง ๆ เลยอ่ะ

ตอนแรกไม่รู้วิธีถอดตอนที่เจ้าหนูอึ เลยถอดแบบถอดกางเกง ก็พยายามไม่ให้เลอะขา ก็ต้องหนีบเจ้าหนูให้นิ่งที่สุด ทำไมไม่มีวิธีอื่นหรือยังไงน้า เลยไลน์ไปถามพี่ ๆ น้อง ๆ พี่ชายตอบเร็วมาก ให้ฉีกข้าง ๆ ทั้ง 2 ข้าง  อ๋อเข้าใจหล่ะ





กล่องสีม่วงแบบเทป
กล่องสีเขียวแบบกางเกง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น