วันจันทร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2558

ล้อมรั้วเจ้าหนู ^^

ช่วงนี้พอคลาดสายตาแค่แป๊บเดียว.เจ้าหนูกลิ้งลงมานอนที่พื้นแล้ว. เรากับคุณซูเลยไปซื้อเจ้าตัวนี้มา. ที่ไทยก็ใช้กันเยอะเหมือนกัน.อย่างลูกเพื่อน.แต่ของเขาใหญ่กว้างเชียว. ของเจ้าหนู.5แผ่นใหญ่.+ประตู.
จริง.ๆ.ก็อยากให้เจ้าหนูได้กลิ้งไปกลิ้งมานะ.แต่ที่บ้านของเยอะ.กลัวเรื่องอุบัติเหตุอ่ะ
ของเราซื้อที่ toysrus ราคา 10,798 เยน
จากที่ให้เจ้าหนูเล่นในนี้ก็ปลอดภัย แต่ต้องระวังตอนนั่งแล้วหงายหลัง ก็จะมีวางหมอนเอาไว้
เจ้าหนูช่วงแรกก็จ้องกระจก เล่นกับกระจก แล้วสักพัก ก็หลายวันเหมือนกัน ค่อยมาเล่นพวกที่หมุน ๆ เล่นโทรศัพท์ มีบ้างที่จะปีนขึ้นมาเหมือนกัน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น