วันศุกร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2557

เจ้าหนูลงโอะฟุโระได้แล้ว ไม่ร้องไห้แล้ว

จากวันก่อนที่ให้เจ้าหนูลงโอะฟุโระ ร้องไห้ใหญ่เลย วันนี้ก็เลยลองใหม่ แต่คราวนี้ลองห่อตัวด้วยผ้าขนหนูดู

ตอนแรกที่ล้างหน้า สระผม ร้องไห้ใหญ่เลย ก็ต้องปล่อยให้ร้อง จากนั้นก็เอาตัวเจ้าหนูแช่ในอ่าง ก็ร้องนะ แต่ซักพักก็หยุดร้อง เพราะให้คุณซุอุ้มท่าให้เหมือนตอนที่ใช้อ่างอาบน้ำเด็ก ก็ให้แช่สักพักแล้วก็เอาขึ้นไปแต่งตัว

ครั้งต่อไปคงต้องเริ่มให้ลงท่าที่เหมือนผู้ใหญ่แช่ดู ว่าจะร้องไห้หรือเปล่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น