วันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ไข้ขึ้น แต่ยังให้นมลูกอยู่

เมื่อวานไข้ขึ้น วันนี้ก็เลยไปหาหมอ + กับให้คุณหมอดูอาการท้องเสียของเจ้าหนูที่ยังไม่ดีขึ้นด้วย
ของเราคุณหมอก็ถามอาการ ก็จะมีปวดหัว ปวดตา มีเสมหะเล็กน้อย วันนี้วัดไข้ดู 36.5 ลดลงจากเมื่อวาน คุณหมอก็เลยจัดยา 2 ตัวนี้มาให้ น่าจะไม่มีปัญหากับเรื่องการให้นมอ่ะเนอะ คุณหมอบอกว่าถึงจะดีขึ้นก็ต้องทานให้หมด




ตรวจของเราเสร็จก็พาเจ้าหนูตรวจ วัดไข้เจ้าหนูดู 37.3 คุณหมอบอกไม่เป็นไร แล้วเราก็เอารูปอึเมื่อเช้าให้คุณหมอดู แล้วคุณหมอก็จัดยาแบบเดิมมาให้สำหรับ 1 อาทิตย์ ถ้ายังไม่ดีขึ้นให้มาอีกครั้งหนึ่ง ครั้งนี้ไม่มีผงน้ำเกลือ

ค่าตรวจของเราครั้งนี้ 1,280 เยน
ส่วนของเจ้าหนูไม่มีค่าใช้จ่าย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น