วันจันทร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

รวมกลุ่มลูกที่รุ่นเดียวกันครั้งที่ 4

วันนี้นัดกับเพื่อนคนกัมพูชาไปที่ Hoken Center ด้วยกัน วันนี้เจ้าหน้าที่ให้แบ่งเป็น 2 กลุ่ม แล้วให้แต่ละคนพูดเกี่ยวกับพัฒนาการของลูก ลูกเป็นยังไงแล้ว มีปัญหาเรื่องไหน ประมาณว่าเล่าสู่กันฟัง พอเราฟังของแต่ละคนก็รู้สึกค่อยยังชั่วหน่อยว่าลูกคนอื่นก็เป็นเหมือนกัน อย่างตอนนี้เจ้าหนูยังไม่คว่ำ หงายเองเลย (บางคนทำได้ตั้งแต่ 3 เดือนกว่า ๆ)
แต่วันนี้เจ้าหนูงอแงมาก ๆ อยู่ดี ๆ ก็ร้องไห้ ให้นมก็แล้ว คงจะง่วงนอนมาก ๆ ก็เลยขอตัวกลับก่อน เพื่อนคนกัมพูชาก็กลับด้วย ประมาณว่ามาด้วยกันก็ต้องกลับด้วยกัน ดีจริงๆ เลย ^^

แต่หลังจากที่กลับมาแล้ว วันนี้มีนัดช่างมาเปลี่ยนโอะฟุโระ ถึงบ้านก็ยังเข้าบ้านไม่ได้ เพราะของที่ช่างเอามาเต็มไปหมด ต้องรอตอนเที่ยงเพราะช่างไปทานข้าว เราก็เลยต้องพาเจ้าหนูวนอยู่แถว ๆ นั้น เดินมากไปมั้ง แดดก็แรง กลับมาเราไข้ขึ้น จริง ๆ ตั้งแต่ตอนเช้าแล้ว รู้สึกปวดกระดูก มาเจอแดดอีก ไข้เลยขึ้นเลย วัดดู 37.0 เลยต้องแปะแผ่นลดไข้เลย แปะที่หน้าผากด้วย ที่รักแร้ด้วย 555

ส่วนเจ้าหนูรู้สึกว่าตัวอุ่น ๆ เหมือนกัน ตอนกลางคืนเลยแปะลดไข้กันไว้ก่อนเลย สำหรับทารกก็จะมีขายหน้าตาแบบนี้






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น