วันเสาร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ความน่ารักของเจ้าหนู

ความน่ารักของเจ้าหนู ถ้าไม่รีบเขียนบันทึก เดี๋ยวลืม ^^ จะมี
1. ตอนกินนมแม่เสร็จ ถ้าอิ่มแล้วก็จะไม่กินต่อ แล้วก็จะทำปากปิดสนิท เราเช็ดรอบปากให้ก็จะยอมให้เช็ดโดยดี แล้วก็ทำคอแข็ง เราจะให้กินต่อ ก็จะคอแข็งยกไม่ขึ้น (คืออิ่มแล้วนะ ไม่กินแล้ว อะไรประมาณนี้)
2. ตอนนอน ๆ อยู่ อยู่ดี ๆ ก็หัวเราะดังลั่นออกมา แล้วก็เงียบไป
3. มีบางทีแกล้งนอนหลับ เพราะตายังปิดไม่สนิท เหมือนคอยดูว่าเรากำลังทำอะไรอยู่ ถ้าเราจ้องกลับ หรือมองกลับ ก็จะแกล้งปิดตาสนิท ทำหน้าไม่รู้เรื่อง
4.  ตอนอุ้ม (ใช้เป้อุ้มเด็ก) ระดับของเป้ก็จะต่ำหน่อย เจ้าหนูมีเงยหน้ามองดูแล้ว แล้วพูดด้วย (2014/10/24)

ตอนนี้มีเท่านี้ ถ้ามีอีกจะมาอัพเดทใหม่ ^^

อัพเดทเพิ่มเติม

-เจ้าหนูพอทำอะไรได้ จะชอบให้ชม ถ้าเรายังไม่รู้สึกว่าเจ้าหนูมองมาอยู่ เจ้าหนูก็จะมองมาเป็นพัก ๆ เพื่อให้ชมก่อน น่ารักดี เด็กหนอเด็ก

-มีพอพูดเสียงดังหน่อย ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ดุ แต่คงคิดว่าดุมั้ง ทำหน้าเบะร้องไห้เลย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น