วันพุธที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ทำบัตรประกันสุขภาพของเจ้าหนู

พอคุณซูไปทำงานหลังจากที่ลาคลอดมาช่วยภรรยา 555 ก็กลับไปทำงานพร้อมกับยื่นเรื่องทำบัตรประกันสุขภาพของเจ้าหนู ซึ่งบัตรนี้เป็นส่วนหนึ่งของสวัสดิการพนักงาน อย่างเราก็มีบัตรนี้เหมือนกัน ใช้ตอนไปรพ. ก็จะจ่ายค่ารักษาถูกลงหน่อย
อย่างของเจ้าหนู เวลาไปรพ. ก็จะต้องยื่นบัตรนี้ด้วย + บัตรสีชมพูที่คุณซูไปยื่นเรื่องตอนแจ้งเกิด (ในกรณีที่รพ. ไม่ได้อยู่ในเขตที่เราอยู่ หรือในกรณีที่รพ. ที่อยู่ในเขตขอ) ค่ารักษาก็ไม่ต้องเสีย แต่จะมีค่าอย่างอื่นเช่น ยา การฉีดวัคซีน ฯ ที่คงยังต้องจ่ายอยู่

นอกจากบัตรประกับสุขภาพที่ว่านี้แล้ว คุณซูยังสมัครรับเอกสารที่เกี่ยวกับแม่และเด็กด้วย ตอนนี้ก็เลยมีนิตยสารมาที่บ้านประจำเดือนเลย (นิตยสารนี้ก็เป็นสวัสดิการของบริษัทคุณซูเหมือนกัน)

หน้าตาแบบนี้ ส่วนเล่มเหลืองเป็นหนังสือเกี่ยวกับเด็กที่ทางบริษัทคุณซูก็ส่งมาให้  เนื้อหาจะเกี่ยวกับการเลี้ยงดูทารก เด็ก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น