วันศุกร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2557

สมัคร Point Card ของที่ Toysrus & Akachan Honpo

ช่วงที่ผ่านมามีต้องซื้อของเกี่ยวกับเด็ก แล้วก็ของตัวเอง เลยสมัคร  Point Card ไว้ดีกว่า สะสมแต้มไปเรื่อย ๆ ที่ญี่ปุ่นก็ดีอย่างตรงที่ว่าพ้อยท์ที่เราได้สามารถใช้แทนเป็นเงินสดได้เลย 1 พ้อยท์ก็เท่ากับ 1 เยน จะต่างกับที่ไทยนิดหน่อย เพราะรู้สึกว่าพ้อยท์ของที่ไทยต้องกี่พ้อยท์ถึงจะเท่ากับ 1 บาท ก็จำไม่ค่อยได้แล้วหล่ะ จำได้แต่ว่าเคยใช้พ้อยท์ที่วัตสัน แล้วก็ชินกับของที่ญี่ปุ่น พอตอนจ่ายเงิน อ้าวเออลืมไปว่าที่นี่ไม่ใช่ญี่ปุ่น เลยต้องจ่ายเพิ่มไปเยอะพอสมควร

ที่ Toysrus, Akachan Honpo หรือที่อื่น ๆ ก็จะเป็นร้านที่ขายทั้งเสื้อผ้าเด็ก เสื้อผ้าสำหรับคนท้อง ของเล่น ฯ มีให้เลือกดูไม่เบื่อเลย เพราะของ ๆ เขาจะทำมาแบบกระจุกระจิก บางอย่างมีก็ดี แต่ไม่มีก็ไม่เป็นไร เพราะราคาก็ค่อนข้างพอสมควรเหมือนกันนะของเด็ก ๆ เนี่ย เลยแปะลิ้งค์ให้ดูเผื่อสนใจกัน

ของที่ Toysrus  =>     http://www.toysrus.co.jp/top/CSfTop.jsp

ของที่ Akachan Honpo  =>     http://www.akachan.jp/


พอเราสมัครของ Toysrus  & Akachan Honpo ไปแล้วก็จะมีของแถมมาให้ด้วย ส่วนใหญ่ก็จะเป็นพวกผ้าอ้อมสำเร็จรูป นมผงให้ได้เอามาลองใช้กัน

รูปแรกของที่ Toysrus







รูปล่างของที่ Akachan Honpo แต่เหมือนจะเยอะกว่านี้นิดนึง พอดีช่วงนั้นที่ได้มาก็กระจายไปเก็บ ๆ ไว้ที่อื่น ก็เลยจำไม่ได้แล้วว่าอันนี้ของที่ไหนอะไรยังไง



แล้วของที่ Akachan Honpo ก็จะมีส่งโบชัวร์มาให้ที่บ้าน บางทีในนั้นก็จะมีคูปอง ประมาณว่าถ้าซื้ออันนี้จะได้พ้อยท์เพิ่มอีก 10 เท่า แล้วก็มีคูปองส่วนลดเมื่อซื้อเท่านี้เยนขึ้นไป คูปองพ้อยท์ฟรี 100 พ้อยท์ เป็นต้น  บางทีเราก็ไม่รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ก็ยื่นคูปองที่ได้มาให้แคชเชียร์ดูว่าอันไหนใช้ได้ ถ้าอันไหนใช้ได้พนักงานเขาก็จะฉีกไป   เราจะได้ไม่เสียสิทธิ์อะเนอะ







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น