วันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556

วันที่ที่บ้านเดินทางมาถึงญี่ปุ่น  (家族が日本に着いた日)

วันนี้ทางบ้าน (พ่อ แม่ น้องชาย น้องสะใภ้ หลานสาว 1.3 ขวบ) เดินทางมาเที่ยวที่ญี่ปุ่น
โรงแรมที่เขาพักชื่อ Sunroute Plaza Shinjuku

今日は家族(父、母、弟、義理の妹、1.3才の姪)が日本に遊びにきました。
泊まっていたホテルはサンルートプラザ新宿というホテルでした。

http://www.hotelsunrouteplazashinjuku.jp/

คืนละเท่าไหร่ เราก็ไม่ได้ถามน้องชายด้วยสิ ห้องพักก็โอเคนะ ไม่เล็กมาก การเดินทางก็สะดวกมาก ๆ เลย ใกล้ทั้งรถไฟใต้ดิน แล้วก็รถไฟสายของ JR

1泊はいくらぐらいかかったか聞いていなかったのです。部屋はOKだと思います。交通も便利です。地下鉄にもJRの電車線にも近いし。

เครื่องที่ครอบครัวเราใช้จะเป็นของการบินไทย มาถึงญี่ปุ่นประมาณ 5 โมงเย็น ก่อนมาเราก็เลยแนะนำให้น้องชายใช้บริการรีมูซีนดีกว่า จอดหน้าโรงแรมด้วย ค่าโดยสารคนละ 3000 เยน

TGで来たので日本に着いた時間は17時ぐらいでした。来る前にホテルの前に止まっているためリムジンバスを使ってみたらと勧めました。運賃は一人で3000円かかるようです。

http://www.limousinebus.co.jp/platform_searches/index/2/17


เรากับคุณซูมารอก่อนหน้านี้แล้ว สงสัยรถคงติดมั้ง รถมาถึงโรงแรมประมาณทุ่มครึ่งกว่า ๆ มาจอดที่โรงแรมนี้เป็นจุดสุดท้าย

私と主人は先に来て待っていました。ロードが渋滞しているじゃないかと思って、19.30ぐらいバスが来ました。このホテルは最後の止まりみたいです。


พอทุกคนลงจากรถ น้องชายเอาเบบี้คาร์มาด้วย

皆がバスを降りると、弟はベビーカーも持ってきました。

จากนั้นก็เช็คอิน แล้วก็เข้าห้อง จากนั้นก็ไปทานข้าวกันที่ร้านอาหารในห้าง Takashimaya  จากโรงแรมไปไม่ลำบากเลย เลี้ยวขวาเดินไปขึ้นบันไดเลื่อนข้ามสะพานลอย เดินตรงไปเรื่อย ๆ ก็จะเจอห้าง

ホテルにチェックインしてから部屋に入って、そして高島屋で夕食をとりました。ホテルからそのデパートまで大変な道じゃなかったです。ホテルを出ると右に曲がってエスカレーターに乗ってまっすぐ歩いていくとデパートがあります。

มื้อแรกที่ญี่ปุ่น ทานประเภทโซะบะ เซ็ทกัน

日本で初食事はそば類セットでした。


 


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น