วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ไปดูใบไม้เปลี่ยนสีที่นิกโก้ (日光での紅葉)

วันนี้อากาศดีมาก ๆ หลังจากพายุผ่านไป เรากับคุณซูไปดูใบไม้เปลี่ยนสีที่นิกโก้ หลาย ๆ คนก็คงคิดเหมือนกัน ตอนขึ้นเขารถก็เลยติดหนักเลย แถมวันนี้ลมแรงอีก ก็เลยไม่ได้ขึ้นโรปเวย์อีก (แต่ก่อนที่พวกเราจะถึง โรปเวย์ยังขึ้นได้อยู่เลย)  T T

今日は天気がとてもよかったので主人と日光で紅葉を見に行ってきました。ほとんどの人は同じ考えを持っているでしょう。ですから、山に行く途中に酷い渋滞でした。さらに強風でロープウェイは運転見合わせでした。(私たちが着く前にロープウェイは運行していたのに。)(泣)







ก็เลยแวะทานข้าวกลางวันกันที่ร้านที่จะขึ้นโรปเวย์เลย
คุณซูทาน Katsu Kare- 900 เยน
ส่วนเรา Tempura Soba 750 เยน
รสชาติอร่อยดี

ロープウェイに乗れないのでここの店で昼食にしました。
主人はカツカレーを食べました。900円でした。
私は天ぷらそばを食べました。750円でした。
美味しかったです。



 



 
จากนั้นก็ขับรถไปกันต่อ
 
そして、運転が続きました。



เจอรายการ ZIP กำลังสัมภาษณ์คนต่างชาติอยู่

ZIPという番組は外国人に面接していることを見かけました。





 
จากนั้นก็แวะไปต่อกันที่ Nikko Laboratory Fisheries Research Agency
 
そして、さかなと森の観察園に寄りました。
 
 
 
 


 
แล้วก็ไปต่อที่น้ำตก Ryuzu
 
竜頭の滝に行ってきました。
 
 
 


ขากลับก็แวะทานซูชิหมุน ร้านนี้หน้าจอสั่งเป็นไอแพตแล้ว
帰りは回転寿司で夕食をとりました。この店ではアイパットの注文バーションになっています。



 
 
 
 
 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น