วันเสาร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2556

JATA旅博2013 งานท่องเที่ยวจัดที่โตเกียว ประจำปี 2013

วันนี้มีงานท่องเที่ยวที่จัดที่ Tokyo big sight east exhibition hall ชื่องาน "JATA TABIHAKU"
เรากับคุณซูไปถึงที่งานก็เที่ยงครึ่งได้
เรากับคุณซูซื้อบัตรเข้างานจาก Family Mart มาก่อน ก็เลยไม่ต้องไปต่อแถวซื้อในงาน
ที่ Family Mart หรือร้านสะดวกซื้อของญี่ปุ่นจะมีเครื่องที่สามารถซื้อตั๋วอย่างงานนี้ หรือคอนเสริ์ต และอื่น ๆ ได้ สะดวกสมชื่อจริงๆ

今日は東京ビッグサイト東展示棟でJATA旅博2013というイベントが行われています。
私達は12:30ごろに着きました。
Family Martからチケットを買っておいたのでイベントの前で買うために並ぶ必要がありませんでした。
Family Martや他のコンビニエンスストアでは機械でこのイベントのチケットやコンサートなどを買うことができます。便利ですね。

บัตรเข้างานนี้ 1000 เยน (ต่อ 1 คน)
このチケットは1000円です(1人当たり)



สถานที่จัดงานจะอยู่แถว ๆ Odaiba
イベントはお台場のビッグサイトです。

 
 

 
 
พอเข้าไปในงาน คุณซูก็พาไปต่อแถวรับอันนี้เพื่อแสตมป์ให้ครบ จะได้ได้ของที่ระลึก
中に入ると主人はこれをもらうために行列に並んで連れていきました。スタンプが揃えたら記念品がもらえるそうです。
 


 
ก็เลยต้องหาสัญลักษณ์ กับตราประทับแบบนี้
ですから、このような台を探します。
 
 
บรรยากาศในงาน
イベントの雰囲気
 
 
 
แล้วก็มีให้แสตมป์อันนี้
これもありました。
 
 
 
 ก็เลยต้องหาสัญลักษณ์ กับตราประทับแบบนี้
このような台を探します。
 

แล้วก็มีแบบนี้ด้วย
後、これもそうです。

 


ก็เลยต้องหาสัญลักษณ์ กับตราประทับแบบนี้
このような台を探します。
 
  
 
สนุกก็ตอนที่หาแสตมป์ของแต่ละอันนี่แหล่ะ ^0^
楽しかったのはスタンプを探すことでした。^0^
 
แล้วในงานก็มีให้เล่นเกมส์ แต่เรากับคุณซูเล่นได้แต่ของที่ระลึก ไม่ได้รางวัลใหญ่
ゲームもありました。私達は記念品だけもらって大きい賞品がもらえませんでした。
 
 
 
 
บางบูชก็ให้ กด Like Facebook โฮมเพ็จของบริษัทนั้น ๆ แล้วก็จะได้ของที่ระลึกมา
あるブースは自分のページに「いいね」を押してもらったら記念品をくれます。
 
รวมของที่ได้ในวันนี้ (ของ 1 คน)
今日もらった記念品でした。(1人分)
 
 
ที่เป็นกระเป๋า ๆ ก็จะเป็นพวกถุงผ้าใส่ของ  รูปข้างล่างเป็นตัวอย่างนะคะ
財布のようなものは実は物入れカバンです。下の写真は一つとしての例です。
 
 
 
แล้วก็มีคาแรคเตอร์น่ารัก ๆ ในงานด้วยค่ะ
可愛いゆるキャラもいました。



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น