วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2556

ติด "วอชเลต" ที่นั่งชักโครก ウォシュレットをつけました。

วันนี้คุณซูลงมือทำคุ๊กกี้ให้ทานด้วย ไหม้ไปนิดแต่รสชาติอร่อยดี
今日は主人がクッキーを作ってくれました。ちょっと焦げたですが美味しかったです。



และตอนเย็นมีนัดทานข้าวเย็นกับที่บ้านของคุณซู มื้อนี้ก็ไปทานกันที่ Kaiten Sushi แต่วันนี้รู้สึกท้องไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เลยทานได้ไม่ค่อยเยอะ (ขนาดไม่ค่อยเยอะรู้สึกว่าจะ 8 - 9 จานได้)

夕方に実家と夕食する予定があって、今回は回転すしにしました。しかし、今日はお腹の調子が悪いか食欲があまりなかったです。(悪いと言っても8-9枚も食べてしまいました。)

พอทานกันเสร็จ ก็แยกกัน เรา 2 คนไปที่โฮมเซ็นเตอร์ ไปซื้อ วอชเลต ที่นั่งชักโครก
เพื่อความสะอาดเวลาทำธุระหนัก เพราะทิชชูอย่างเดียวรู้สึกว่ายังไม่พอ
食べ終わってから私達はホームセンターに行きました。
トイレで大をした後、ティッシュだけはちょっと足りないと感じましたのでウォシュレットを買うことになりました。


ไปเลือก ๆ ตัดสินใจกันเร็วมาก ว่าเอาตัวนี้ สิ่งที่ดูในการเลือกซื้อของเรา 2 คน คือ1. ราคา 2. ยี่ห้อ
ก็เลยได้รุ่นนี้มา
+ เพิ่มเงิน 750 เยน จากประกัน 1 ปี เป็น 3 ปี
そんなに時間がかからなくてすぐに選べました。私達が物を買う時に条件は1.値段2.メーカー
それで、これを手に入りました。
また750円をプラスして保証1年を3年になりました。






คุณซูจัดการติดตั้งเองเรียบร้อย
主人は自分で付けました。







ลองใช้ดูแล้ว โอเคเลย สะดวกดี
使ってみました。OKです。便利ですね。


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น