วันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2556

แนะนำหมอนเย็นสำหรับหน้าร้อน (クールアイスまくらを紹介)

อย่างที่เราเคยบอกไปว่าหน้าร้อนที่ญี่ปุ่นนี่สุด ๆ ทนไม่ไหว อย่างเมื่อคืนวานในห้องนอน เรานอนไม่ค่อยหลับเพราะร้อนมาก เปิดพัดลมจ่อ ก็ไม่ดีขึ้น (ไม่มีแอร์ค่ะ 555)
ส่วนคุณซูหลับไปแล้ว แต่ตื่นประมาณตี 4 กว่า ๆ เพราะร้อน คุณซูบอกว่าคิดว่าตัวเองจะเป็นโรคลมแดดถึงจะอยู่ในห้องก็เถอะ เหงื่อคุณซูนี่ชุ่มหมอนไปหมดเลยน่าสงสารมาก
เมื่อวานก็เลยไปดู ๆ ที่ร้าน Matsumoto kiyoshi ก็มีหลายผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้เย็นขึ้นสำหรับหน้าร้อน
เราก็ไปได้หมอนเย็น กับที่ปิดหน้าผาก จะมาทดลองใช้ดูว่าได้ผลได้หรือเปล่า

รูปนี้จะเป็นหมอนเย็นราคา 498 เยน


แกะซองออกมาจะหน้าตาแบบนี้ จะนิ่ม ๆ หน่อยคะ


จากนั้นก็เอาหมอนนี่ไปแช่ตู้เย็นที่ช่องแช่แข็งทิ้งไว้ประมาณ 8 ชั่วโมง
ก่อนที่จะใช้รองนอน ต้องเอาผ้าขนหนูพันก่อน แล้วค่อยวางไว้บนหมอนของเราอีกทีค่ะ


ส่วนเราก็มาใช้ตัวนี้แทน แปะที่หน้าผาก เหมือนเป็นการลดไข้ไปในตัว ราคา 298 เยน



มีทั้งหมด 16 ซองเล็ก ใช้ได้ประมาณ 10 ชั่วโมง


เมื่อเช้าถามคุณซูว่าหมอนเป็นยังไงบ้าง ได้ผลมั้ย คุณซูบอกว่าได้ผล นอนหลับสบายขึ้น ค่อยยังชั่วหน่อย  สำหรับของที่เราใช้ เราก็ว่าได้ผลเหมือนกันนอนหลับสบายขึ้น ไม่ได้นอนกลิ้งไปกลิ้งมาเหมือนวันก่อน

เป็นอีกผลิตภัณฑ์นึงที่อยากแนะนำช่วงหน้าร้อนสำหรับผู้ที่ไม่ได้เปิดแอร์นอนนะคะ  ^0^










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น