วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

คุณพ่อ คุณแม่สามีให้ของเพราะรู้ว่าเรากับสามีจะกลับไปเที่ยวเมืองไทย

วันนี้คุณพ่อ คุณแม่คุณซูแวะมาที่บ้าน มาให้ของฝากที่ให้ไปฝากที่บ้านของเรา แล้วก็ให้ซองเอาไว้ใช้อยู่เมืองไทย
รู้สึกเกรงใจ เพราะเราแทบไม่ค่อยได้ไปเยี่ยมสักเท่าไหร่ เจอคุณพ่อ คุณแม่สามีใจดีแบบนี้ โชคดีเหมือนกัน

อันนี้ให้ไปฝากพี่กับน้องของเรา 3 คน ก็คนละชุด (ไม่รู้ข้างในเป็นอะไร เดี๋ยวให้แล้วต้องให้แกะให้ดูสักหน่อย)

 
อันนี้ฝากให้แม่เรา (ก็ไม่รู้อีกเหมือนกันว่าข้างในคืออะไร)
 
 
 
ส่วนซองนี้ ซองนึงให้ไปซื้อบุหรี่ให้พ่อเรา
อีกซองนึงค่าขนมสำหรับเที่ยวของเรากับคุณซู

 
กลับจากเมืองไทย ก็คงต้องซื้อของไปฝากคุณพ่อกับคุณแม่ของสามี แต่ก็ปวดหัวอีกนั่นแหล่ะ เพราะไม่รู้จะซื้ออะไรให้ดี


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น