วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2556

Kaiten Sushi ร้านซูชิหมุน

วันนี้ก็ขอแนะนำร้านซูชิหมุน ถ้าอยากทานขึ้นมาก็จะเลือกไปที่ร้านนี้ เพราะร้านนี้ (ไม่รู้ร้านอื่นจะเหมือนกันหรือเปล่า) จะมีหน้าจอให้เราสั่งเอง โดยที่เราไม่ต้องสั่งกับพนักงาน แต่ด้านล่างหน้าจอที่เป็นแบบหมุน ๆ ดั้งเดิมก็ยังหมุนอยู่นะค่ะ เพียงแต่ว่าเมนูที่เราอยากกินไม่ยอมมาซักที  เลยใช้หน้าจอดีกว่า แล้วพอกดเมนูสั่ง ก็จะมีขบวนเหมือนขบวนรถไฟวิ่งมาส่งให้เรา สนุกดี ไปที่ไร ได้เล่นมากกว่ากินซะอีก

ด้านหน้าเราจะมีหน้าจอแบบนี้ (ทุกที่นั่งจะมีหน้าจอเหมือนกัน)


กดสั่งแล้ว


จะมาแล้ว







มาแล้ว

 


จานที่กินเสร็จแล้วก็ใส่ในช่องแถบสีเขียวนี้







โชคดีได้ของที่ระลึกด้วย ^^


แล้วก็ไปจ่ายเงินที่เค้าเตอร์  พนักงานจะรู้เอง เพราะช่องที่เราใส่จานลงไป จะนับจานให้เราเองอัตโนมัติ ราคาจานละ 105 เยน (รวมภาษีแล้ว) แถมอร่อยด้วยค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น